top of page
Tìm kiếm

TÔM KHÔ – KHÁCH HÀNG LUÔN LỰA CHỌN THUẬN HUỆ MART

Đã cập nhật: 28 thg 3

Tôm khô là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, phổ biến trong từng bữa ăn gia đình việt. Việc chọn một cửa hàng uy tín về chất lượng, cùng chi phí tốt giúp cho các gia đình yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.



1. Tôm khô được chế biến như thế nào ?

Tôm khô là một dạng chế biến của tôm, sau khi nước được loại bỏ để giữ lại dạng khô. Quá trình làm khô tôm có thể thực hiện thông qua nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm sử dụng ánh nắng mặt trời, máy sấy, hoặc các phương pháp truyền thống khác.



Mục đích của quá trình này là để tạo ra sản phẩm dạng khô, giữ lại hương vị tự nhiên và cải thiện khả năng bảo quản của tôm . Sau đó tôm khô sẽ được lựa ra và phân chia các kích thước để phân loại

2. Cách nhận biết tôm khô ngon và chất lượng

Điều băn khoăn cho nhiều gia đình là làm sao phân biệt được tôm khô chuẩn và ngon, tránh việc vừa tiền mất, lại ảnh hưởng tới sức khỏe. Dưới đây là một số cách để phân biệt tôm khô chất lượng :

  • Màu sắc: có màu sắc tự nhiên, không bị biến đổi quá mức. Màu sắc lý tưởng thường là một tông cam hoặc đỏ nhẹ.

  • Hình dạng: Tôm khô nên giữ lại hình dáng tự nhiên của tôm và không bị biến dạng quá mức

  • Mùi: Tôm Khô sẽ có mùi biển tự nhiên, không có mùi tanh khó chịu hoặc mùi khác

  • Nguồn gốc: Mua tôm khô từ nguồn tin cậy và uy tín để đảm bảo rằng chúng được chế biến và bảo quản đúng cách


Tôm khô trước khi đóng gói
TÔM KHÔ - THUẬN HUỆ MART

3. Hàm lượng dinh dưỡng của tôm khô

Tôm khô là một thực phẩm có chứa hàm lượng đạm cao. Trong 100g tôm khô sẽ có gần 70g đạm, bên cạnh chất đạm, tôm khô còn có hàm lượng chất béo cao hơn so với thịt bò và thịt lợn nạc, điều này giúp cho chúng trở thành một thực phẩm tốt cho các bệnh nhân suy dinh dưỡng.

Dưới đây là hàm lượng dinh dưỡng trong 100g tôm tươi, lượng đạm của tôm khô sẽ gấp hơn ba lần của tôm tươi sau khi phơi

THÀNH PHẦN

HÀM LƯỢNG

NƯỚC

79.2

CHẤT ĐẠM

18.1

CALORI

82

ĐƯỜNG

0.9

CHẤT BÉO

0.9

Ngoài ra, tôm khô còn chứa một số hàm lượng chất khác như canxi, photpho, … đây là những dưỡng chất cần thiết cho sự trao đổi chất của cơ thể . Chính vì hàm lượng dưỡng chất cao và tốt cho cơ thể, đã làm cho giá thành tôm khô tăng cao .


4. Mua tôm khô ở đâu khi du lịch Vũng Tàu

Nếu bạn còn đang thắc mắc rằng nên chọn địa điểm nào uy tín khi đến Vũng Tàu du lịch để tìm mua những đặc sản vùng miền về làm quà cho người thân và bạn bè, thì THUẬN HUỆ MART là một sự lựa chọn tốt nhất.



Ở đây, tôm khô của cửa hàng được đánh bắt và nhập trực tiếp từ vùng biển Thanh Hóa. Điều này giúp cho tôm khi ăn vào sẽ cho một chút vị mặn, cùng theo sau đó hậu vị sẽ có vị ngọt của tôm biển, mùi vị rõ rệt và không nhạt như các dòng tôm được nuôi khác. Tại cửa hàng, tôm khô sau khi được nhập về, sẽ được phân loại, đóng gói, hút chân không cẩn thận và cấp đông để đưa đến tận tay khách hàng


Cửa hàng THUẬN HUỆ MART đã kinh doanh lâu trên thị trường hải sản khô, nên đủ uy tín để tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với chi phí tốt so với mặt bằng chung giá bán tại thị trường . Hãy đến và trải nghiệm các sản phẩm hải sản khô và dịch vụ tốt nhất tại cửa hàng THUẬN HUỆ MART số 528 Thống Nhất mới, TP. Vũng Tàu



58 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page